Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Xu hướng trang trí nội thất hót nhất 2016

[Vách nhôm mặt dựng] - Nếu như năm ngoái đã lên ngôi xu hướng dát vàng lên nội thất thì năm nay người ta lại hướng về thực tế với tông màu trầm. Sau đây 1888 Hà Nội sẽ giới thiệu cho bạn 10 xu hướng trang trí nội thất nổi bật trong năm 2016 nhé.

1. Sử dụng tủ bếp bằng inox tối màu

Màu sắc phổ biến của các đồ nội thất và các thiết bị trong nhà hầu như tất cả đã thay đổi sau một vài năm. Nếu phấn màu được phổ biến một vài năm trước đây, có vẻ như thiết bị bằng thép không gỉ được đánh bóng như đang trở thành xu hướng trong năm nay. Thay vì lấp lánh bạc, ánh sáng phong cách thép không gỉ sáng bóng màu đen sẽ là chủ đạo trong năm 2016.

Xem thêm: Kính uốn cong giá rẻ

2. Thiết kế phòng ăn thanh lịch

Phòng ăn là một nơi để trở lại làm việc sau ngày bạn ngồi xung quanh gia đình trong bữa ăn. Thay vì phòng làm việc lớn hay rạp chiếu phim trong nhà, một phòng ăn rộng rãi, rộng rãi và thanh lịch với rèm cửa màu tím như thế này là một lựa chọn không tồi.



3. Tạo sự tương phản cho nội thất

Không có gì đặc biệt nếu toàn bộ nhà bếp nhà bạn là một màu trắng, tuy nhiên, tạo ra những thứ có được bằng cách thêm một số màu sắc nổi bật hơn như tủ hoặc lò vi sóng tối như vậy, bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu ứng tương phản mà không lệch.

4. Sàn sưởi ấm ngay lối vào

Nhiều hay sàn lắp đặt hệ thống sưởi cho phòng tắm, tuy nhiên hệ thống sưởi lắp đặt dưới sàn mới tại lối vào là một sự lựa chọn thông minh. Còn gì tuyệt hơn vào những ngày mùa đông lạnh, bạn chỉ cần loại bỏ đôi giày của tôi càng sớm càng tốt trên bàn chân sàn ấm áp. Hiện nay ở Việt Nam các loại sàn Hàn Quốc sưởi ấm là rất phổ biến.

5. Thêm những chiếc gương

Một tấm gương hình chữ nhật phẳng trong việc lắp đặt phòng tắm vẫn ổn định, nhưng trong năm 2016, những gương được trang trí với những hình thù kỳ dị và được trang trí với các họa tiết làm cho không gian bên lề xã hội ưa thích phòng tắm và ấn tượng hơn.

Xem thêm: mẫu lan can cầu thang kính

6. Bồn cầu tự động thông minh

Thiết bị này đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Đó là bất tiện phải sử dụng tay cầm để làm sạch giấy vệ sinh mà không được làm sạch, nhưng vẫn bốc mùi, đôi khi giấy vệ sinh hết giấy từ thời gian mà chúng ta không để ý., Với thông tin bidet thông minh, bạn hoàn toàn yên tâm chỉ vít nút điều chỉnh, tự động phun nước để làm sạch hoàn toàn thoải mái thoải mái.



7. Không để cách thiết bị điện tử trong phòng khách của bạn

Thay vì một phòng khách xa hoa với đầy đủ các thiết bị điện tử, một căn phòng đơn giản, giảm thiểu việc sử dụng các thiết bị điện như điều này có vẻ rất hiện đại nhưng vẫn ấm cúng khi mọi người có nhiều thời gian dành cho nhau.

8. Lò sưởi cũ

Thậm chí nếu họ không làm việc nữa, như xếp hạng truyền hình nội thất hoặc đồ nội thất xung quanh lò sưởi tạo ra một cảm giác ấm áp hơn.

9. Phòng tắm được trang trí nội thất như một phòng khách

Đừng lãng phí sofa bỏ đi hoặc bàn trà cũ, làm cho họ được sắp xếp trong phòng tắm với một bó hoa nhỏ để thư giãn hơn với phòng tắm gia đình.

10. Tạo hiệu ứng tương phản

Thay vì các hóa nhà bếp hoàn hảo với các thiết bị điện tử hiện đại, xin vui lòng kết hợp phong cách cổ điển và nhà bếp hiện đại để tạo ra phong cách riêng của bạn. trần gỗ với tấm thảm cổ điển kết hợp với một nhà bếp hiện đại và bàn sáng bóng là một ví dụ hoàn hảo.

Xem thêm: Cách chọn màu cho nội thất nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét