Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Mang lại ánh sáng mặt trời tự nhiên cho ngôi nhà bạn bằng các vách ngăn kính

Sở hữu một ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên, luôn là niềm mơ ước của nhiều gia đình hiện nay. Các thế hệ con người đều yêu thích cái tự nhiên và hữu cơ. Vì vậy để thỏa mãn niềm ước mơ của bạn, Lan can cầu thang kính xin giới thiệu tới bạn dòng vách ngăn kính thế hệ cao. Có khả năng tạo được ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn yếu tố tự nhiên qua các vách ngăn kính

Để tạo được yếu tố tự nhiên cho ngôi nhà. Bạn cần lựa chọn cho mình một loại vật liệu kính mang phong cách cộng hưởng với gu cá nhân của bạn. Một ngôi nhà được trang hoàng một hệ thống vách ngăn kính, là một ý tưởng khá là tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng các vách kính cường lực để tạo nên một bức tường vô hình, xuyên thấu không gian bên trong căn phòng với không gian thiên nhiên ở bên ngoài căn phòng.


Vách ngăn kính có khả năng biến đổi phòng ngủ của bạn

Vật liệu kính luôn là lựa chọn số 1 dành cho các căn nhà có cấu trúc hiện đại. Việc đưa vách ngăn kính vào trong phòng ngủ của bạn là một trong những phương pháp trang trí đơn giản nhất mà bạn có thể đưa ánh sáng tự nhiên xuyên vào ngôi nhà của bạn. Thay vì sử dụng những loại cửa gỗ thông thường, bạn có thể sử dụng một số vách ngăn kính để phân chia không gian phòng ngủ của mình thành nhiều phòng nhỏ khác nhau. Vách kính cường lực có khả năng tạo cho bạn cảm giác không hề có sự tách biệt giữa phòng ngủ lớn với các phòng ngủ nhỏ. Do đó tạo cho căn phòng ngủ một sự kín đáo và tinh tế.

Vật liệu vách ngăn kính trong phòng tắm của bạn

Trong ngôi nhà của mình, bạn yêu thích căn phòng nào nhất? Dĩ nhiên là phòng tắm rồi.  Phòng tắm luôn là sự kết nối giữa cơ thể với nước và nhiệt độ để có thể vận chuyển cho tâm hồn được thanh thản và bình tĩnh hơn. Không có cách nào tốt hơn để có thể tạo cho khu bảo tồn phòng tắm của bạn bằng các vách ngăn kính cường lực chất lượng cao. Một bức tường vách kính tắm sẽ giúp bạn lấy lại được nguồn cảm hứng khi bước vào. Vách ngăn kính giúp phòng tắm của bạn luôn được khô ráo và thông thoáng. Cùng với hệ thống vòi hoa sen, tạo nên sự đẳng cấp cho căn phòng tắm của bạn.


Mang lại ánh sáng mặt trời tự nhiên bằng các vách ngăn kính

Một trong những yếu tố có giá thành rẻ nhất và tự nhiên nhất đó chính là ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên có thể làm cho bất kỳ một căn phòng thiếu ánh sáng nào trở nên sống động khi bạn sử dụng các vách ngăn kính để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Các vách ngăn kính giúp cho bạn tạo được sự tinh tế và sự sang trọng và hòa hợp với thiên nhiên.

Ngoài ra 1888.hn còn cung cấp  các sản phẩm cửa kính cường lực; cửa kính thủy lực; phụ kiện cửa kính giá rẻ nhất Miền Bắc.

Xem thêm :

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm vách ngăn kính, bạn có thể liên hệ với công ty 1888.hn qua địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691

0 nhận xét:

Đăng nhận xét