Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Những nguyên tắc quan trọng cần khi viết mô tả sản phẩm trên website.

Thiết kế web chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở giao diện và hình ảnh đẹp mà còn ở nội dung của trang web. Để đầu tư cho một website có nội dung đầy đủ và phù hợp cũng là một nghệ thuật mà nếu không tuân thủ những nguyên tắc quan trọng sau đây thì khó có thể tạo nên một nội dung có thể bán hàng cho khách hàng ngay khi đọc vào.


>>> Cùng chuyên mục:

  1. Nội dung có dàn ý cụ thể và thống nhất trước khi viết: ý tưởng ban đầu luôn là quan trọng nhất, sau khi có ý tưởng chúng ta cần vạch ra thành một dàn ý để tránh viết dong dài và không nhất quán nội dung. Thông thường dàn ý mà các đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp dùng cho một bài viết mô tả sản phẩm bao gồm:
    • Mô tả chung sản phẩm
    • Đặc điểm kỹ thuật, thông số…
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Bảo quản, bảo hành và khuyến mãi..
  2. K.I.S.S : Kim chỉ nam hàng đầu khi viết tất cả các bài giới thiệu là Keep It Short and Simple ( K.I.S.S). Đa số chúng ta đều không nhiều kiên nhẫn để đọc hết những đoạn dong dài không cung cấp những thông tin như mong muốn, vì vậy hãy cố gắng viết một bài giới thiệu ngắn gọn và đầy đủ nhất có thể. Những bài viết càng ngắn nhưng đầy đủ càng thể hiện được sự chuyên nghiệp của người viết cũng như đơn vị thiet ke web chuyen nghiep.
  3. Kết hợp hình ảnh vào trong phần giới thiệu: sẽ thật đơn điệu nếu phần giới thiệu thiếu đi hình ảnh minh họa. Việc thêm hình ảnh minh họa vào bài viết không trở nên thừa mà còn làm khách hàng bị thuyết phục hơn khi vừa được nhìn vừa được đọc thông tin. Tuy nhiên để đạt được hiệu ứng tốt nhất hình ảnh phải được đầu tư tốt về chất lượng, màu sắc…
  4. Tham khảo các trang web bán hàng online lớn để bổ sung khả năng viết bài cho mình như: lazada, hotdeal, mua chung…thiet ke web chuyen nghiep
  5. Xem lại bài viết để sửa những câu văn kém mạch lạc, lỗi chính tả...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét