Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Một số mẫu thiết kế nhà kính với người thích sự tinh tế và đơn giản

Bạn đang tìm kiếm mẫu nhà nhiều kính sang trọng? Bạn đang có mong muốn sở hữu những ngôi nhà tràn ngập không gian kính đa màu? Bạn muốn tìm hiểu một số mẫu nhà nhiều kính đẹp để có thể trang trí cho ngôi nhà của mình? Để có thể giải đáp một số câu hỏi trên, bạn hãy cùng Lan can cầu thang kính tham khảo những mẫu nhà nhiều kính sang trọng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!
mua nha nhieu kinh
Việc sở hữu những mẫu nhà cửa kính sang trọng là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ có niềm đam mê và sở thích về những ngôi nhà hiện đại. Với một số thiết kế sang trọng mang tính thẩm mỹ cao, kết hợp với một số đèn trang trí màu sắc làm tôn lên vẻ đẹp hào nhoáng và độ tương phản tinh tế của các mẫu nhà nhiều kính hiện nay.
Glass-house-1-shutterstock_196294955
Một số mẫu thiết kế dưới đây chúng tôi chuyên hướng đến những người có sở thích tinh tế và đơn giản, với không gian thoáng đãng và rộng rãi.
>>> Tin liên quan :

Những mẫu nhà nhiều kính sang trọng là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc không gian với màu sắc của cửa kính, được thiết kế bởi những cửa sổ lớn bằng kính, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của mọi thứ xung quanh tòa nhà. Các chi tiết như sảnh; tường cạnh; cầu thang… đều được ốp bằng các loại đá chạm tương phản với màu sắc của cửa kính giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
Glass-House-02
Với mẫu thiết kế trên, gia chủ đã kết hợp một cách rất tinh tế về màu sắc không gian như màu sắc cửa kính trùng với màu nội thất bên trong căn phòng. Bên cạnh đó còn kết hợp luôn bộ bàn ghế làm từ loại kính cao cấp, làm cho không gian trở nên thoáng đãng và tinh khiết.
Những mẫu nhà nhiều kính sang trọng thứ 2, gia chủ đã kết hợp giữa ánh sáng thiên nhiên với ánh sáng của cửa kính, giúp không gian ngôi nhà trở nên sáng hơn.
nhà_kính1
Những mẫu nhà nhiều kính sang trọng thứ 3, gia chủ đã sử dụng các tấm kính lớn để làm lan can, giúp cho ngôi nhà trở nên nới rộng hơn, những tấm kính trong suốt giúp cho căn nhà có cảm giác lưu thông gỡ bỏ đi sự nặng nề của căn nhà này. Bên cạnh đó lan can kính còn giúp phản chiếu ánh sáng giúp cho khu vực buồng thang trở nên sáng hơn và thoáng đãng hơn rất nhiều.
Với những mẫu nhà nhiều kính sang trọng trên chắc hẳn bạn cũng thấy được phần nào về phong cách thiết kế, cũng như không gian phối màu của các mẫu nhà nhiều kính sang trọng này.
1888 Hà Nội chuyên lắp đặt cửa kính cường lực uốn congthi công vách nhôm mặt dựng giá rẻ tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét