Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Dịch vụ SEO website lên top Google uy tín

Seo là gì ?  Là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO (viết tắt của search engine optimization) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

Tại sao phải SEO website?

  • Hơn 30 triệu người Việt Nam sử dụng Internet
  • Hơn 90% người sử dụng Internet sử dụng Google để tìm kiếm thông tin
  • Hàng tỷ lượt tìm kiếm thông tin trên Google mỗi ngày.
  • Hàng triệu khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm bạn.
  • Khách hàng chỉ tìm thấy bạn hoặc đối thủ của bạn.
  • Chi phí thấp hơn nhưng kết quả cao hơn so với các hình thức quảng bá khác.
  • Tăng lượng khách hàng tìm tới bạn.
  • Tăng doanh thu, lợi nhuận lên gấp bội.

Chính vì những lợi ích quan trọng của seo, thiết kế website tại Cao Bằng xin giới thiệu dịch vụ seo website:

Thiết kế website tại Cao bằng là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế web, dịch vụ seo trong và ngoài nước với trên 4 năm kinh nghiệm và hàng trăm khách hàng lớn trong nước cũng như 1 số nước như: Hàn quốc, Nhật bản, úc… Chúng tôi tự tin là 1 trong những công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ seo UY TÍN, CHẤT LƯỢNG.

Quy trình seo website của chúng tôi:

Quy trình dịch vụ seo website

Giá dịch vụ seo được tính như thế nào?

Giá seo luôn là thắc mắc khi cá nhân hoặc Doanh nghiệp muốn sử dụng Dịch vụ SEO, vì khó mà có thể đưa ra một Bảng giá SEO chính thức  hoặc cụ thể cho doanh nghiệp một cách rõ ràng được khi chưa xác định nhóm từ khóa nào, tỷ lệ tìm kiếm ra sao, cạnh tranh cao hay thấp. Vì thế đối với mỗi từ khóa seo sẽ có một mức giá khác nhau.
Để có bảng báo giá SEO website cụ thể, Khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi biết những từ khóa muốn SEO website lên top. Dựa vào những từ khóa mà khách hàng đưa ra, loại hình dịch vụ hoặc sản phẩm mà khách hàng cung cấp. Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và gợi ý từ khóa phù hợp, báo chi phí thực hiện seo từ khóa và cam kết thời gian thực hiện… Từ đó Khách hàng có thể chọn ra những từ khóa phù hợp để sử dụng dịch vụ seo của chúng tôi.
Chi phí mỗi từ khóa cần SEO sẽ được tính như sau:
  • Chi phí giai đoạn một ( Chi phí đẩy ): Đây là giai đoạn đẩy website của bạn lên trang nhất Google thông qua  các từ khóa mà bạn đăng ký dịch vụ SEO web.
  • Chi phí giai đoạn hai ( Chi phí duy trì ) : Đây là giai đoạn duy trì website của bạn trên trang nhất Google sau khi đẩy các từ khóa lên top.

Tại sao các bạn nên chọn thiết kế website tại Lào Cai là đơn vị để Seo website?

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, vậy nên chúng tôi hiểu rõ cần phải làm gì nhằm tối ưu hoá website từ mã nguồn đến nội dung theo chuẩn Google. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên seo web chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

>>> Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét