Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Tỏ lòng biết ơn đến với khách hàng để nhận được nhiều lợi ích

Bạn thắc mắc rằng công việc kinh doanh của bạn không mang lại lợi nhuận cao, việc tăng doanh số bán hàng không đáng kể và bạn không hiểu nguyên nhân vì sao. Rất có thể là do ảnh hưởng của phong thủy đến công việc kinh doanh của bạn đấy, hãy thử 9 cách kệ bằng ống nước giá rẻ chia sẻ dưới đây để cải thiện doanh số nhé!

9 cách dưới đây giúp bạn tăng doanh số một cách nhanh chóng hơn, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Thay đổi hàng hóa của bạn
Phong thủy thích chuyển động và lưu lượng. Luân phiên hàng hóa của bạn là một cách để giữ hàng hóa của bạn luôn mới và kích thích bán hàng. Trong một cơ sở kinh doanh, tiếp tục xoay hàng hóa theo mùa và thường xuyên lên các kế hoạch sắp xếp đổi mới hoặc chuyển đổi vị trí sắp đặt lại cửa hàng. Đôi khi chỉ cần di chuyển hàng hóa đến một vị trí mới có thể làm cho doanh số bán hàng tăng.
2. Hãy sử dụng các góc may mắn
Các góc may mắn đó là các góc đối diện và đường chéo về phía cửa, có thể được sử dụng để tạo ra một góc đặc biệt với các dịch vụ đặc biệt hoặc các sản phẩm độc đáo. Các góc là những khu vực hoàn hảo để trưng bày chi tiết bắt mắt. Thêm ánh sáng và các cây cảnh ở các góc may mắn để thêm tăng trưởng và năng lượng tốt cũng giúp cho việc tăng doanh số bán hàng.
3. Ẩn phòng tắm.
Phòng tắm chính là “âm” không gian, điều này làm thất thoát doanh thu của bạn và nó không làm nổi bật cửa hàng mà con làm cho cửa hàng ngày càng đi xuống, do đó nếu muốn tăng doanh số thì bạn nên ẩn phòng tắm của mình đi nhé!!
4. Tỏ lòng biết ơn
Giá treo quần áo bằng gỗ muốn bạn biết rằng lòng biết ơn rất quan trọng, một lời cảm ơn nho nhỏ sẽ giúp khách hàng cảm thấy được cái “thượng đế” của mình khi đến với cửa hàng. Hãy chắc chắn rằng khách hàng luôn hài lòng về cách phục vụ cũng như khi mua sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó luôn co chế độ hậu mãi cho khách hàng. Hay tri ân khách hàng bằng các món quà chẳng hạn. Luôn làm thế nào để khách hàng luôn nhớ và đánh giá cao về cửa hàng của bạn.
5. Hãy thân thiện
Thân thiện với khách hàng sẽ giúp cho họ cảm thấy mình được đánh giá cao và được chăm sóc tốt. Một bầu không khí chào đón và ấm áp sẽ giúp mang lại nhiều khách hàng hơn và cũng quan trọng là bán được hàng hóa lớn như thế nghiễm nhiên là việc tăng doanh số của bạn sẽ nhanh hơn. Hãy chào đón niềm nở và hãy cám ơn khi khách ra khỏi cửa, như thế khách hàng luôn có cảm giác được chào đón niềm nở ở cửa hàng của bạn.
6. Làm mới không gian của bạn
Hãy làm mới mọi thứ trong khoảng thời gian nhất định. Liên tục cập nhật cái mới và cải thiện trang web hoặc cửa hàng của bạn. Xem xét làm mới lên bao bì, chẳng hạn như túi mua sắm, logo, danh thiếp, hình ảnh chuyên nghiệp, trang web hoặc blog.
7. Giữ năng lượng tốt gần cửa.
Cửa trước là rất quan trọng trong phong thủy vì đây là ” miệng của chi”, đó là điểm mà năng lượng đi vào cửa hàng của bạn. Tạo thêm năng lượng đi thẳng đến quầy thu ngân nhằm kích thích dong tiền chảy vào cửa hàng nhiều hơn.
Nếu như cửa hàng của bạn còn thiếu những điều này thì hãy bắt tay vào cải thiện chúng ngay nhé, sẽ rất có hiệu quả cho việc tăng doanh số cho công việc kinh doanh cũng như cửa hàng của bạn nhé!
Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét