Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Lợi ích mà chuyện mua sắm mang lại cho bạn

Mua sắm có lợi ích gì? Tại sao người ta lại đi mua sắm? Chắc chắn khi đọc xong bài này bạn sẽ rất bất ngờ vì những lợi ích mà chuyện mua sắm mang lại đấy!

Hãy cùng giá để túi xách đẹp xem chuyện mua sắm và lợi ích của nó mang lại là gì nhé!

1. Giúp cơ thể sản xuất hoóc môn
Điều này đã được khẳng định bởi các chuyên gia, khi đi mua sắm, cơ  thể bạn sẽ dễ dàng sản xuất được hoóc môn oxytocin và endorphin. Loại hoóc môn này có tác dụng kích thích não suy nghĩ tích cực với cảm giác thoải mái và vui vẻ. Mua sắm chính là cách để bạn được phấn chấn tinh thần.
2. Đốt cháy năng lượng mà không mệt
Theo các chuyên gia, khi bạn đi mua sắm trong 3 giờ đi bộ thì cơ thể bạn sẽ đốt cháy được 600 calo mà không thấy mệt mỏi như khi tập đốt cháy năng lượng trong các phòng tập gym bởi khi này não bộ của bạn đã duy trì được hoóc môn vui vẻ mang tên endorphins.
3. Xả stress
Chắc hẳn nhiều bạn đã từng đi mua sắm chỉ để xả strees sau những ngày làm việc, nếu như việc mua sắm giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn thì những ưu tư, phiền muộn trong cuộc sống hay trong công việc cũng sẽ tiêu tan hết khi bạn cảm thấy thỏa mãn. Việc mua sắm đã được khẳng định là có thể giúp bạn giải tỏa được mọi căng thẳng và sớm lấy lại tinh thần khi bạn đang mải mê với những món đồ.
4. Giúp tinh thần luôn phấn chấn
Theo kệ shop giày dép thì chuyện mua sắm giúp não của bạn được trẻ hóa do đó sẽ luôn tràn trề năng lượng mỗi khi bạn ngắm và mua về cho mình những món đồ mình thích.
5. Cải thiện khả năng tính toán
Chuyện mua sắm thường xuyên giúp đầu óc của bạn trở nên nhạy bén hơn, việc tính toán cũng sẽ trở nên nhanh hơn do đó nếu như bạn muốn cải thiện đầu óc tính toán của mình thì nãy thường xuyên đi mua sắm nhé!
6. Tăng cường phản xạ
Bạn sẽ trở nên chủ động hơn, cảnh giác hơn trong quá trình mua sắm để bảo vệ chính mình khi đi mua sắm, việc mua sắm giúp tăng cường khả năng phản xạ và liên kết giữa các giác quan của bạn.
Không ngờ chuyện mua sắm lại có nhiều lợi ích thế phải không các bạn? Những điều trên đây là hoàn toàn đúng bởi nó đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia, ngoài ra còn một số lợi ích khác nữa do đó đừng ngần ngại mà đi mua sắm nhé, sẽ rất tốt cho bạn đấy!

Kệ để túi chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét