Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách bày trí giày dép cho nhà gọn xinh

Tận dụng đồ cũ hoặc đồ không dùng đến trong nhà, bạn có thể sáng tạo nên nhiều nơi bảo quản giày dép vừa hiệu quả lại thẩm mỹ. Những đồ vật cũ đó có thể thiết kế thành những giá , kệ để giày dép cực kỳ sáng tạo mà không ảnh hưởng nhiều đến không gian nhà bạn.Cùng kệ shop giày dép khám phá nào!


Sử dụng những thanh ngang treo tường: dùng những thanh ngang treo tường bạn trưng bày những đôi giày cao gót đẹp nhất của bạn vừa có thể trang trí ngôi nhà thể hiện sự phá cách cho bức tường của bạn. Đây là một cách ý tưởng lưu trữ giày dép hữu ích và lí tưởng cho những tín đồ của giày cao gót, vừa rất đơn giản lại tiện lợi. Chỉ bằng cách cố định 2 đầu của một tấm ván gỗ vào tường sao cho tấm ván cách tường tối thiểu 5 cm rồi móc những đế giày lên trên thanh gỗ như hình là bạn đã có một không gian treo giày thỏa thích rồi. Thậm chí bạn còn có thể áp dụng cách này để treo cả quần áo và phụ kiện nữa đấy.


Tận dụng những góc dưới giường trống để cất giữ những đôi giày búp bê đang yêu, dấu đi khoảng không gian chật chội đối với những đôi giày này.

Xem thêm :

Đưa chiếc tủ gỗ bạn sử dụng thùng gỗ để lưu trữ những chiếc giày: những gì bạn cần làm khó hơn nhưng chắc chắn sẽ đẹp hơn nhiều. Trước tiên bạn phải làm sạch và đánh nhẵn những chiếc thùng gỗ rồi mặc áo mới cho chúng bằng sơn màu. Công đoạn còn lại là đóng chặt những chiếc thùng này lên tường theo các chiều ngang – dọc khác nhau để phù hợp với các loại giày bệt, giày cao gót hay bốt cao cổ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy đây không chỉ là những chiếc kệ giày dép tiện lợi nữa mà còn là điểm nhấn đẹp mắt để trang trí không gian cho ngôi nhà.
Dùng giá sách cũ để đựng giày: bạn có thể tận dụng một chiếc kệ treo tường cũ hoặc tự đóng một chiếc giá bằng những thanh gỗ nhỏ để xếp giày dép lên. Kệ giày kiểu giá sách không chiếm quá nhiều không gian mà lại lưu trữ được một lượng lớn giày dép đấy nhé.

Tạo những dây thép để làm giá giày: tất cả những gì bạn cần cho tiện ích này chỉ là một sợi dây thép dài. Đầu tiên bạn hãy cố định một đoạn dây thép dài lên tường, sau đó cắt chỗ dây thép còn lại thành các đoạn bằng nhau và uốn thành hình móc câu hai đầu. Cuối cùng bạn chỉ việc treo hết chỗ giày dép của mình lên giá thật ngăn nắp để làm gọn nhà.
cach-dieu-sang-tao


Còn rất nhiều cách điệu sáng tạo nữa bạn có thể tự mình thiết kế để phù hợp với ngôi nhà mình, bảo quản những chiếc giày này bằng những giá để giày do chính tay bạn làm. Tạo không gian ngăn nắp cho ngôi nhà của bạn, giữ được sự sạch sẽ đối với mỗi không gian của bạn.Giá treo quần áo trên tường chúc bạn thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét