Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thiết kế Khách sạn mini hiện đại được thiết kế như thế nào?

Thiết kế nội thất khách sạn mini hay thiết kế khách sạn theo yêu cầu là giải pháp tối ưu và cần thiết cho khách hàng muốn xây dựng khách sạn nhỏ. Giải pháp này phù hợp cho các không gian nhỏ, tuy nhiên vẫn đầy đủ tiện nghi khi đi vào hoạt động và sử dụng.Cùng tham khảo bài viết dưới đây của kệ để túi nhé!

Hiện diện tại các thành phố lớn, nhu cầu thiết kế nội thất khách sạn mini đẹp hiện đại ngày càng nhiều như ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…Các kiến trúc sư và đội ngũ thiết kế khách sạn mini của Hoàng Minh Decor đào tạo và có những ý tưởng thiết kế với không gian độc đáo theo phong cách phong cách hiện đại, mới mẻ và sáng tạo đang thu hút được các nhà đầu tư sử dụng, bởi đơn giản vì nhỏ nhưng đầy đủ ấm cúng tiện nghi.
 khách sạn mini 
Về cơ bản mà nói trong những năm qua ngành du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển, lượng khách quốc tế đến cũng như khách du lịch nội địa ngày càng tăng. Đi kèm theo đó nhu cầu về dịch vụ nghỉ ngơi, giải trí cũng phát triển theo. Để đáp ứng nhu câù người tiêu dùng, không ít chủ đầu tư đã không ngần ngại đầu tư vào kinh doanh khách sạn, đặc biệt mô hình thiết kế thi công nội thất khách sạn minihiện đại ngày càng được giới đầu tư quan tâm hơn hết.
khách sạn mini

Thiết kế Khách sạn mini hiện đại được thiết kế như thế nào để tạo điểm nhấn riêng biệt, phát triển kinh doanh, đồng thời phù hợp với khả năng đầu tư là điều không đơn giản, đòi hỏi nhiều đến tư duy thẩm mỹ, tư duy sáng tạo và kinh nghiệm của các kiến trúc sư thiết kế.

Sự kết hợp giữa đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, sáng tạo kết hợp các kiến trúc sư lâu năm đang làm việc và hoạt động tại Nội thất 3s. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách những bảng vẽ, những mẫu thiết kế nội thất khách sạn mini, khách sạn diện tích nhỏ đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.
Đặc biệt khi thiết kế tại Nội thất 3s quý khách sẽ được giảm phí thiết kế tùy theo giá trị thi công trọn gói.
Tham khảo :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét