Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Điều cần biết để chọn tủ để giày phù hợp với gia đình mình

Đời sống ngày càng phát triển nhu cầu ăn , mặc, … lên đến đỉnh cao của sự thẩm mỹ. Không những chỉ có quần áo mà các phụ kiện như giày dép cũng lên ngôi, chiếm lĩnh đa số thị trường thời trang. Mỗi một người cần rất nhiều phụ kiện này để thể hiện tính thẩm mỹ cho thời trang hiện nay. Việc lựa chọn tủ giày gia đình xinh xắn sẽ giúp một phần sắp xếp các phụ kiện ngăn nắp gọn gàng của các bạn.Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu cùng kệ shop giày dép chưa?

Điều cần biết để chọn tủ để giày phù hợp với gia đình mình là:

Kinh nghiệm chọn mua: khi lựa chọn tủ đựng giày dép, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng bạn nên cân nhắc thêm các tiêu chí sau để tránh mua phải những chiếc tủ giày không phù hợp: Chất liệu làm tủ, kích thước tủ, màu sắc… Đảm bảo được nhu cầu của từng gia đình để chọn tủ giày phù hợp.
tu-de-giay
Lựa chọn chất liệu của tủ giày: có nhiều chất liệu gỗ được chọn đẻ làm tủ giày, tùy vào sở thích giá tiền của người tiêu dùng hãy lựa chọn cho mình một chiếc tủ giày cho phù hợp của điều kiện và sở thích của mình, chất liệu có thể là làm bằng nhựa, tủ giày bằng gỗ tự nhiên (thường là gỗ thông, gỗ cao su hoặc gỗ xoan), tủ đựng giày bằng gỗ công nghiệp. Trong số đấy tủ giày bằng gỗ có nhiều mức giá nhất, từ cao đến thấp đều có cả và tất nhiên chất lượng cũng tương ứng với giá bán.
tu-de-giay
Những lưu ý khi dùng để hợp phong thủy với căn nhà của mình: Chiều cao của tủ đựng giày không được quá 1/3 chiều cao căn nhà bạn ở để đảm bảo sứ khỏe cho gia đình mình. Thao như sách cố về phong thủy thì nhà được chia làm 3 phần khác nhau: trời, con người, đất.Vì vậy khi sử dụng tủ đựng giày tức là chủ yếu là về phần đất phải cho chúng thấp hơn người trong nhà để thể hiện sự phân cách giữa phần đất và phần con người. Thêm vào đó bạn hãy đặt những đôi giày mới của bạn ở giá trên cùng của tủ giày, như thế sẽ tốt cho gia đình bạn đó nhé.
tu-de-giay
Cách bảo quản tủ giày: Tủ giày sẽ có nhiều mùi khó chịu nếu như bạn không biết vệ sinh một cách hợp lý. Vĩ vậy có một số lưu ý sau:
+ Không được để ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào tủ đồ có thể làm hỏng tủ giày.
+Đặt xa những nơi có nhiệt độ cao.
+Nên lau chùi chiếc giày trước khi đặt vào tủ giày
+Đặt riêng các đôi giày đã sử dụng sang một ngăn riêng, loại đã giặt sang ngăn riêng để hạn chế việc mùi phát ra của các đôi giày khác.
+Lau chùi thường xuyên tủ giày.

Trên đây là một số các lưu ý để chọn tủ để giày cho gia đình phù hợp với mỗi khuôn viên gia đình của các bạn. Tham khảo và cho ý kiến thêm nếu các bạn biết cách chọn mua, sử dụng tốt hơn nha.

Xem thêm :

3 nhận xét: