Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Danh sách một số thứ cần thiết cho shop thời trang


Bạn mới mở cửa hàng thời trang và bạn không biết mình nên chuẩn bị những gì, dưới đây là danh sách một số thứ cần thiết cho shop thời trang.


Một số thứ cần thiết cho shop thời trang mà không thể thiếu được, bạn hãy xem cửa hàng mình đã có đủ những vật dụng này chưa nhé!
Sau khi đã chọn địa điểm, thuê được không gian và lên bố cục sắp xếp chi tiết các mặt hàng quần áo thì việc tiếp theo bạn cần làm trong quá trình thiết kế cửa hàng quần áo là mua sắp những vật dụng cần thiết. Dưới đây là những thứ cần thiết cho shop thời trang và không thể thiếu mà bạn cần đầu tư mua trước tiên.


Manocanh
Manocanh rất quan trọng trong mỗi cửa hàng quần áo, mManocanh được ví như “người mẫu” giúp trưng bày các sản phẩm nổi bật nhất trong cửa hàng để thu hút ngay sự chú ý của người mua. Tùy theo mục đích, sở thích và diện tích mà bạn có thể chọn mua manocanh nhựa, xốp toàn thân hoặc manocanh sắt nửa người để tiết kiệm chi phí.

Giàn giá và kệ treo quần áo
Bên trong cửa hàng, bạn sẽ cần đến các loại giàn giá và kệ để treo các mặt hàng quần áo, giúp người mua tiện trong việc nhìn ngắm và chạm tận tay. Việc sắp xếp chỗ nào đặt tủ, chỗ nào đặt giàn và kệ treo cũng cần tính toán phù hợp với không gian cửa hàng, sao cho nhìn từ tổng thể thấy sự thông thoáng. Hay việc phân chia khu vực để trưng bày quần, áo, quần sooc, váy, chân váy,… cũng cần đảm bảo tinh tế, tránh cái dài, cái ngắn đặt cạnh ngay tạo nên cảm giác lộn xộn.

Phòng thử đồ
Không một cửa hàng quần áo nào được phép thiếu phòng thử đồ, nếu thiếu phòng thử đồ chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy rất ngại khi đến cửa hàng của bạn. Và phòng thử đồ cần được bố trí ở khu vực thuận lợi có thể tận dụng được không gian và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của cửa hàng. Nếu cửa hàng của bạn khiêm tốn về diện tích thì bạn có thể đặt phòng thử đồ ở các góc để dành không gian chính cho việc trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, trong mỗi phòng thử đồ cần được trang bị một chiếc gương dài có thể soi được toàn thân và nhiều móc treo để khách hàng có thể vừa treo đồ của mình, vừa treo sản phẩm trong quá trình thử.

Hệ thống đèn chiếu sáng
Đã bao giờ bạn bị thu hút bởi ánh sáng làm cho các cửa hàng trở nên lung linh hơn chưa? Đó là lý do vì sao cần đầu tư một hệ thống đèn chiếu sáng một cách nghiêm túc. Bạn có thể bố trí đèn tại các khu vực như manocanh, trước gương và tại các khu vực trưng bày sản phẩm. Đồng thời có thể lựa chọn nhiều tông đèn khác nhau để tạo sự lung linh, tươi sáng cho cửa hàng hoặc mang đến không gian ấm cúng, sang trọng.

Đó là những thứ cần thiết cho shop thời trang mà khi mới bắt đầu bạn cần phải chuẩn bị chúng trước, có như thế mới có thể thu hút được khách hàng trong những ngày khai trương đầu tiên. Chúc các bạn thành công với shop thời trang của mình nhé!
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét