Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Ngôi nhà với những điểm nhấn từ kính như nổi bật hơn, sang trọng hơn.

Đơn giản mà hiện đại, sang trọng. Kính góp phần tô điểm căn nhà. Mỗi một góc của nơi chốn đi về, an cư của con người đều ghi dấu ấn của kính. Phòng khách nhẹ nhàng sắc trắng tinh khôi. Phòng ngủ tươi mát với màu xanh của cây cỏ, mở rộng ra hơn với một bức tranh thiên nhiên.
Công nghệ kính hiện tại giúp cho kính trở thành một loại vật liệu vừa an toàn vừa thẩm mỹ. Kính trong cường lực xuất hiện ở lan can ban công, lan can cầu thang. Kính in với những sự lựa chọn phong phú. Ngôi nhà với những điểm nhấn từ kính như nổi bật hơn, sang trọng hơn.
Kính là một vật liệu lý tưởng cho các khoảng kết nối. Công trình dưới đây, GLASSO sử dụng kính sơn thay thế cho đá ở khu vực mặt tiền; sử dụng kính trong cường lực thay gỗ trong khu vực cầu thang. Mỗi vị trí một loại kính, mỗi vị trí một thông điệp khác nhau. Khi vào thăm ngôi nhà, ta như cảm nhận được lòng hiếu khách và phóng khoáng của gia chủ.
Thời gian của gia đình phần lớn ở bếp. Nơi đây, tiếng cười, sự đầm ấm, tình thương, năng lượng tiếp sức cho thành viên gia đình sau mỗi buổi làm việc vất vả. Đằng sau mỗi món ăn ngon, những phút sum họp là lo toan của người nội trợ. Như một người trợ thủ thầm lặng, kính làm cho không gian vui vầy an toàn hơn, lung linh hơn…
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét