Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Bền bỉ cùng thời gian với vách tắm kính

Vách tắm kính góc 135 độ hiện nay đang rất được người sử dụng ưa chuộng bởi nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội đem lại cho không gian phòng tắm nhà bạn. Công ty 1888 Hà Nội chuyên phân phối và lắp đặt vách tắm kính chất lượng cao tại Hà Nội. Lan can cầu thang kính xin giới thiệu tới quý khách hàng những ưu điểm của vách tắm kính góc 135 độ giúp quý khách hàng có thể tự lựa chọn được sản phẩm vách tắm kính phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Nếu bạn muốn được tư vấn ngay bây giờ, xin liên hệ HOTLINE: 0936 344 628 - 0987 238 691
vach kinh tam 135 do

Ưu điểm vượt trội của vách tắm kính góc 135 độ

Thiết kế độc đáo: Vách tắm kính góc 135 độ tại Sao Việt được thiết kế góc vát 135 độ theo phong cách châu ÂU giúp hạn chế tối đa góc cạnh nhọn, tăng diện tích sử dụng, đem lại sự mềm mại, kiểu dáng hiện đại sang trọng cho không gian phòng tắm của bạn.
Tiện ích sử dụng cao: vách tắm kính góc 135 độ sử dụng hệ thống gioăng cao cấp làm tăng độ kín khít tại các điểm nối, giúp ngăn nước tuyệt đối không chảy ra sàn phòng tắm. Tạo không gian riêng trong phòng tắm, tạo cảm giác sảng khoái, thư thái khi tắm giúp nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.
vach kinh phong tam 135 do
Bền bỉ cùng thời gian: Vách tắm kính góc 135 độ chúng tôi sử dụng kính cường lực cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem lại chất lượng, độ bền cao cho sản phẩm. Phụ kiện sử dụng inox 304 chống han rỉ, ăn mòn tốt, đặc biệt trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, thay mới cho người sử dụng.
Xem thêm :

vach kinh tam 135 do cao cap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét