Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Ưu điểm của kệ shop thời trang hình cung

Các shop thời trang đang đua nhau mọc rầm rộ ở khắp mọi nơi trên cả nước, từ nông thôn đến các thành thị, thành phố đi đâu bạn cũng có thể gặp không ít các cửa hàng thời trang. Để bắt kịp xu hướng các cửa hàng thời trang thì đã có rất nhiều đơn vị sản xuất đã bắt tay vào việc sản xuất mẫu giá kệ thời trang theo xu hướng mới nhằm cung cấp cho thị trường shop thời trang một cách nhanh nhất và phù hợp nhất.

Noithatthoitrang3s.com chuyên sản xuất các loại giá kệ treo quần áo, kệ treo quần áo bằng ống nước, kệ shop thời trang, kệ thời trang bằng inox với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau.
Để có thể đáp ứng được thị trường về giá kệ thời trang, chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm có mẫu mã mới phù hợp theo xu hướng hiện nay với quan điểm là mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, bền, đẹp, giá cả hợp lý, noithatthoitrang3s.com luôn là một đơn vị đi đầu về giá kệ, hãy tin tưởng chúng tôi!
Xem thêm

Năm 2016 xu hướng sử dụng kệ thời trang là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
1. Giá kệ thời trang bằng inox
giá kệ
Kệ thời trang bằng inox là sản phẩm đã được rất nhiều các chủ shop ưa thích và sử dụng và hiện tại cũng vậy, giá kệ inox luôn trở thành xu hướng cho các cửa hàng thời trang.
Kệ shop thời trang được làm từ inox  chống han ghỉ , mài mòn với kiểu dáng sang trọng và tinh tế.
Loại kệ thời trang này thường dùng để treo quần áo , với tiện ích di chuyển dễ dàng , kiều dáng thẩm mỹ sang trọng đẹp mắt chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật vẻ đẹp và sang trọng cho shop của bạn
2. Kệ đôi cho shop thời trang
giá kệ
Sản phẩm kệ đôi cho shop thời trang cũng đang được sử dụng rất nhiều, sản phẩm này giúp bạn tận dụng tốt khoảng không gian trống cho shop. Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẹp mắt với 2 thanh chạy ngang sẽ giúp bạn treo nhiều quần áo hơn.
Chất liệu: được làm từ inox nên có khả năng chống han ghỉ, mài mòn, chân kệ là các nút cao su nên khi di chuyển rất dễ dàng và không lo có tiếng ồn phát ra.
Kích thước – mẫu mã của sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
3. Kệ shop thời trang hình cung
giá kệ
Giống y như tên gọi của nó, kệ shop thời trang hình vòng cung được thiết kế theo hình cung do đó các sản phẩm bạn trưng bày lên đó sẽ trở nên nổi bật hơn.
Kệ được làm từ inox hoặc sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn, han ghỉ.
Kích thước và màu sắc được làm theo yêu cầu của khách hàng.
4. Kệ thời trang 2 tay đỡ
giá kệ
Ưu điểm của loại giá kệ 2 tay đỡ này đó là tiện lợi, đẹp mắt, làm nổi bật được sản phẩm trưng bày lên đó.
Kệ sử dụng nguyên liệu inox hoặc sơn tĩnh điện có tác dụng chống hao mòn, ghỉ sét. Chân đế được thiết kế cao 5cm.
Chúng tôi sản xuất mẫu giá kệ này theo yêu cầu về kích thước và màu sắc sản phẩm từ phía khách hàng.
5. Giá treo quần áo shop 4 góc
giá kệ
Loại giá treo này được thiết kế với mục đích là treo quần áo cho tất cả các shop dù lớn hay nhỏ, việc làm sao để chúng có thể phù hợp với tất cả các shop là một vấn đề không hề dễ. Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế đơn giản và gọn nhẹ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
Chất liệu của giá treo quần áo shop thời trang 4 góc được làm từ inox , phun sơn tĩnh điện chống han ghỉ, mài mòn.Giá treo này thường được sử dụng treo các loại váy thời trang, màu sắc trắng inox hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét